Friday, September 26, 2008

unang banat.


unang una, gusto ko munang i-welcome ang aking alter-ego sa blog na 'to.

bakit urban ermitanyo? wala lang. parang click lang syang pakinggan. feeling mystery man in the city ba. bigla lang syang nag pop sa utak ko habang jumejebs ako. yup, lumalabas ang aking creative juices kasabay ng aking pagjebs.

ang daming mga bagay bagay na bigla biglang sumusulpot sa aking isipan na gusto ko sanang iblog, kaso di ko naman magawa dahil busy. kapag naman gusto kong magblog, wala akong maisip na topic na isulat. kulit no?

ano ba ang maeexpect nyong makita sa blog na 'to? hmmm, mga bagay na naoobserbahan ko na mahirap iblog nang ingles (haha), mga puna, at kung anu ano pa. basta pipilitin kong maging interesting ang mga sinusulat ko dito, or at least man lang yung paraan ng pagkakasulat ko. boring na nga ang lay out, boring pa ang nakasulat.

so dito ko muna pansamantalang ititigil ang pagsusulat ko. dala na rin ng gutom at ng amo na hindi pa umaalis ng opisina, mahirap mag-isip ng maisusulat diba lalo't maya't maya ka tumitingin sa likuran mo.

welcome po sa blog ni urban ermitanyo!!!

p.s.

baka naman may masasabi kayo kung bakit urban ermitanyo? suggest naman para may relevance ang title ko. hehehe.

6 comments:

tintin said...

ang gwapo mo dyan denz ah. ahahahahahaha.

Urban Ermitanyo said...

alam ko. wahahahahahah!

Ishna Probinsyana said...

Haha. My laaaabs. :)) Yeees. may new entry na. Iba talaga kapag jumejebs ka no? andaming pumapasok na brilliant ideas!

Urban Ermitanyo said...

aba may nagcocomment na! hahaha!

Marikenya said...

welcome back my friend! :D yey, bloggista na ule! :D

dennis said...

ahehehe! tagal na neto mhel! wala pang creative jucies hehehe