Thursday, October 30, 2008

blangko

ang tagal ko na pala di nakakapag update ng blog. actually, sobrang busy kasi. minsan may nag pa pop up sa isip ko na ang gusto kong iblog pero due to time constraints, nakakalimutan ko na minsan. lalo kapag lulong na lulong ako sa trabaho.

haaaay. kaya siguro ako namamayat. madami na ang nakakahalata. ang dami ko rin kasi iniisip. mabuti at nalilibang ako sa mga kaibigan ko kahit papano.

yun lang muna. tsaka na ko na ika-career ang pagba blog pag nakahanap ako ng free time. ang dami ko pa naman gustong ikwento.

4 comments:

Niel said...

sagabal talaga ang trabaho sa pagba-blog.

Urban Ermitanyo said...

sinabe mo pa.

Anonymous said...

yeah, matrabaho mag blog. haha minsan your so into it, minsan naman na experience ko na mag type ng entry then biglang close ng window. ehehe ganyan talaga, pero sana pumayat din ako ahhaha!

Urban Ermitanyo said...

same sentiments here. minsan naman bigla nalang may magpapop sa utak mo na gusto mo iblog, tas minsan naman biglang close na lang ng window. without saving it. hahaha