Friday, January 9, 2009

outing!

outing ng cheerdancers ngayong gabi hanggang bukas. excited na ko kase magkakasama sama na naman kame. umaatikabong kalokohan na naman ang mangyayari at walang katapusang katatawanan. sigurado bulabog ang sambayanan ng pansol sa pagdating ng aming grupo. hep hep? hooraaayy!!! maganda na rin ito para pang release ng stress.

pero kahit anong saya namin parang di pwedeng walang negatibong bagay na hahadlang kahit kaunti sa aming pagsasaya. andyang may lumabas na isyu tungkol sa pera at solicitations. crap. vullsheet. basta ako mageenjoy. basta ako manghaharot at may pagkakataon, mangmamanyak. hehehe!

ang tagal naman nung iba. kahit wala tuloy ako planong magblog e nakapagsulat ako ng wala sa oras.

at ang sakit pa ng tyan ko. sana wag akong abutin sa daan.

No comments: